Of mikiš af vandamįlum

Nś hef ég keyrt Internet Explorer 7 ķ talsveršan tķma og žvķ mišur hefur sś reynsla ekki veriš eins góš og ég vonaši. Žaš eru alltaf nż vandamįl aš skjóta upp kollinum. Hafa ber ķ huga aš ég er ekki aš keyra IE 7 ašeins į einni vél. Ef žaš eru ekki lykilorš sem  IE 7 skyndilega gleymir žį er žaš Flash sem virkar ekki. Ég uppfęri Flash af Adobe sķšunni og daginn eftir er žaš sama sagan, Flash virkar ekki. Ég hef keyrt IE 7 į XP og Vista vélum og ég get ekki meš nokkru móti komist aš žeirri nišurstöšu aš žetta sé skįrri vafri en IE 6. Firefox er fljótari og miklu įreišanlegri. Žaš getur vel veriš aš fullt fólki segi: "Ég  hefši nś getaš sagt žér žetta... og svo  framvegis..." Mįliš er bara  aš ekki allir skjįlesarar eru farnir aš styšja Firefox. JAWS styšur hann og Window Eyes lķka ef ég man rétt en ekki Dolphin vörurnar ennžį. Mig grunar nś samt aš žaš sé stutt ķ aš stušningurinn komi žar. Ķ öllu falli, ég nota IE 7 einungis vegna  žess aš Dolphin vörurnar styšja ekkert annaš. Į öšrum vélum dytti mér ekki til hugar aš nota neitt annaš en Firefox. 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband