Vonandi skįnar Vista stżrikerfiš eitthvaš viš žetta

Nś er Microsoft fljótlega aš senda frį sér Service Pack 1 fyrir Windows Vista, mér til mikillar įnęgju. Eins og ég hef sagt frį įšur žį hef ég keyrt Windows Vista frį žvķ um įramótin og hef aš mörgu leyti oršiš fyrir vonbrigšum. En žau atriši sem hafa fariš mest ķ taugarnar į mér eru:

1. Hrašinn: Vista er talsvert lengur aš vinna en XP, til dęmis bara aš fara ķ "Hibernation" žegar žś lokar skjįnum į feršatölvunni og svo aš ręsa aftur stżrikerfinu žegar žś opnar skjįinn. Žessi ašgerš tekur of langan tķma, aš mér finnst. En žaš er fleira sem vinnur of hęgt. Rétt aš taka fram aš ég er meš nżlega vél sem er talsvert spręk.

2. Žrįšlaus netvandamįl: Žau lögušust hjį mér sķšla sumars meš nżjum driver fyrir netkortiš mitt frį HP. Fram aš žeim tķma žurfti ég alltaf aš endurręsa vélinni ef ég ętlaši aš koma mér ķ samband viš netiš eftir aš hafa fariš ķ "Hibernation" ham.

3. Reklar fyrir hin żmsu tęki og meira af žeim: Žaš er žaš sem vantar nokkuš upp į...............

svona vęri hęgt aš halda įfram hvaš upptalningu į ókostum ķ Vista varšar, en nś į žetta allt aš vera į bak og burt fljótlega. Jś, sjįšu til Service Pack-inn į nefnilega aš laga allt žetta, mešal annars. Hęgt er aš lesa nįnar um hvaš er aš finna ķ žessum Service Pack į žessari slóš: http://technet2.microsoft.com/windowsvista/en/library/417467e7-7845-46d4-85f1-dd471fbc0de91033.mspx?mfr=true 

Žaš er rétt aš hafa ķ huga aš mér sżnist žessi sķša vera sett upp sem rammar, (s.s. sķšan sem tengillinn vķsar į) Viš žurfum aš fęra okkur į milli rammanna til aš geta lesiš sķšuna meš skjįlesara, žvķ aš ķ vinstri rammanum er ekkert nema efnisyfirlit og žaš samanstendur af tenglum. Viš fęrum okkur į milli ramma ķ Dolphin forritum meš žvķ aš styšja į: CAPSLOCK og 3, ath ekki žrķr į nśmerķska lyklaboršinu. Meš žvķ aš styšja į žessa lykla, žį köllum viš fram lķtinn glugga og ķ žessum glugga erum viš stašsett ķ lóšréttum lista žar sem viš fęrum okkur upp og nišur meš örvalyklum til aš velja milli atriša. Viš veljum žann ramma, "frame" sem viš viljum stašsetja okkur ķ og styšjum svo į Enter. Žar meš erum viš flutt žangaš į sķšunni.

Ég vona svo sannarlega aš žessi Service Pack eigi eftir aš hafa jafn jįkvęš įhrif į stżrikerfiš og efni standa til, en žaš veršur vķst bara tķminn aš leiša ķ ljós. Enn frekari upplżsingar um Service Pack 1 fyrir Vista er lķka hęgt aš lesa hér į žessari slóš: http://technet2.microsoft.com/WindowsVista/en/library/005f921e-f706-401e-abb5-eec42ea0a03e1033.mspx?mfr=true en žetta er lķklega ramma, "frames" heimasķša lķka.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband