Žetta rifjašist upp fyrir mér įšan

Žegar ég fęri mig ķ "System Tray" į Windows 2000/XP/Vista tölvu, og nota til žess lyklaboršiš - žį fer žaš eftir žvķ hvort ég er aš keyra Supernova/HAL eša JAWS hvaša lykla ég nota. Insert+F11 fęrir žig ķ System Tray ķ JAWS, hvaša śtgįfu sem er eftir 4.51. CAPSLOCK+4 fęrir žig ķ "System Tray" ķ Supernova/HAL. Aftur į móti žegar ég er ekki aš keyra žessi forrit, žį hef ég gert žetta meš žvķ aš nota Control+Escape - til aš opna Start hnappinn, svo Escape til aš loka honum en samt halda fókusnum į Start hnappinum. Žvķ nęst er žaš Control+TAB og bara TAB til aš komast aš endigu ķ blessašan "System Tray" hlutann į stikunni nešst į skjįnum ķ hęgra horninu. Žegar žangaš er komiš notar mašur svo örvalyklana til aš velja žaš ķkon/forrit sem į aš stjórna ķ samvinnu meš forritslyklinum (Application Key).

Įšan rifjašist svo upp fyrir mér aš žaš er aš sjįlfsögšu til miklu einfaldari leiš til aš gera žetta: Windows lykillinn+B. Žessi flżtilykill flytur žig beint ķ "System Tray". Stundum žurfa hlutirnir ekki aš vera svona ansi flóknir.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband